Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam

Ai cũng đều muốn mình trẻ mãi, trẻ lâu. Chị em phụ nữ luôn muốn mình lúc nào cũng tươi trẻ như hoa, có làn da đẹp ngọt ngào. Để có làn da trắng hồng rạng rỡ, mịn màng như da em bé, phái đẹp đã tìm đủ mọi phương pháp, cách làm đẹp da để mình có thể sở hữu được một làn da như mong ước. Từ xa xưa, người ta đã biết dùng các thảo dược để nấu nước tắm. Trải qua hàng nghìn năm chắt lọc kinh nghiệm dân gian Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam đã cho ra đời phương pháp tắm trắng vô cùng hiệu quả, và hơn hết phương pháp tắm trắng toàn thân này từ những nguyên liệu tự nhiên nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các chị em. Hãy an tâm tới Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam để có làn da như mong ước mà không cần thấy trong mơ thôi bạn nhé!


Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam

Tắm trắng như thế nào? Tắm trắng sao cho hiệu quả và an toàn?


Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng, muốn trắng da thì phải lột tẩy. Tuy nhiên, phương pháp lột tẩy nào cũng phải dùng đến hóa chất. Sử dụng hóa chất để lột tẩy thực chất là bóc đi lớp sừng ngoài cùng của da, tế bào chết và cả những nhân tố bảo vệ da. Lớp da non bên trong lộ ra khiến bạn có cảm giác da trắng tức thì, song da bạn sẽ thiếu đi các nhân tố bảo vệ, chúng dần mỏng và yếu, thậm chí dẫn đến ung thư da. Dấu hiệu dễ nhận biết nhất của phương pháp lột tẩy chính là làm bong tróc da.

Với phương châm giúp các chị em phụ nữ trở nên đẹp hơn, Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam đã không ngừng cải tiến công nghệ và cho ra đời công nghệ tắm trắng bằng thảo dược với nhiều ưu điểm cao như: 

Liệu pháp làm trắng da bằng thảo dược giúp da trắng sáng tự nhiên mà không lột tẩy, bạn dễ dàng nhận thấy điều này bởi da không hề bong tróc sau mỗi lần trị liệu. Các tế bào da cũ chết đi và tế bào da mới được hình thành để thay thế, các tế bào da mới bao giờ cũng trắng sáng và khỏe mạnh hơn.
Sau khi tẩy tế bào da chết để tạo sự thông thoáng cho làn da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất.Da được cung cấp dinh dưỡng một cách tích cực và trực tiếp nên cũng tăng cường sức đề kháng, bảo vệ da khỏi sự tác động của tia cực tím.

Không chỉ làm trắng sáng làn da, trị liệu tắm trắng và làm trắng da mặt bằng thảo dược độc quyền tại Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm mịn và mềm da, bạn có thể cảm nhận điều này sau trị liệu đầu tiên. Các thao tác massage riêng biệt tại đây cũng giúp lưu thông tuần hoàn các mạch máu dưới da, mang lại cho bạn một làn da hồng hào tươi sáng.

Các bước tắm trắng bằng thảo dược tại Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam


Tại Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam, chúng tôi áp dụng các sản phẩm tắm trắng an toàn từ thảo dược tự nhiên, da không trắng ngay tức thì mà cần phải qua một quá trình dưỡng da rất cầu kỳ:

Bước 1: Làm sạch da trong 5 phút bằng các thảo dược thơm, thanh khiết. Loại bỏ tế bào chết để lỗ chân lông thông thoáng và tiếp nhận dinh dưỡng.


Bước 2: Tắm trắng bằng tinh chất thảo dược quý, loại bỏ tế bào chết và các hắc sắc tố trên da, làm sản sinh tế bào mới.


Bước 3: Đắp bột cám gạo trên da (30 phút).


Bước 4: Ngâm mình trong hương hoa tự nhiên (30 phút). Bạn sẽ được đắm mình trong các tinh chất thảo dược tự nhiên giúp da được thư giãn.

Bước 5: Massage nhẹ nhàng cân bằng độ ẩm cho da.



Bước 6: Tắm lại bằng nước thảo dược, thoa kem dưỡng thảo mộc tự nhiên.


Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam chúng tôi sẽ đưa đến sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, với công thức dưỡng da từ những dược liệu quý dưỡng trắng da hiệu quả. Kết hợp với các công nghệ thẩm thấu hiện đại, bằng nguyên liệu quý giá tươi sạch từ thiên nhiên, trắng da bằng dược liệu quý đang rất được ưa chuộng bởi các quý cô sành điệu. Hãy tới Hệ thống trị liệu da Đông y Việt Nam để được chăm sóc đúng cách nhé! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét