Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

Triệu chứng và cách điều trị bệnh lậu ở nữ giới

Bệnh lậu được biết như một bệnh do thói quen sinh hoạt không lành mạnh, đây là bệnh xã hội có thể gặp phải ở cả nam và nữ, thường tỷ lệ mắc bệnh lậu ở nữ giới thường cao hơn nam giới. Bệnh thường phát triển trong một thời gian dài rồi mới biểu hiện bệnh ra bên ngoài, thời gian ủ bệnh ở nữ giới thường là từ 2 tuần trở lên, đây là bệnh nguy hiểm tới sức khỏe đường sinh sản do virus bệnh lậu gây ra nên việc điều trị sớm là việc làm rất cần thiết để hạn chế thấp nhất những ảnh hưởng của bệnh tới sức khỏe sinh sản cũng như sức khỏe bình thường của bệnh nhân.Một số thông tin bổ ích ngay sau đây sẽ giúp bạn có được những thông tin cụ thể về bệnh lậu ở nữ giới mà bạn nên biết.


Triệu chứng và cách điều trị bệnh lậu  ở nữ giới 

Triệu chứng thể hiện bệnh lậu ở nữ giới


- Lậu cấp tính: Ở nữ giới, thời gian ủ bệnh rất khó xác định vì các triệu chứng kín đáo. Có thể gặp đái buốt, đái dắt, đau vùng xương mu sau khi giao hợp và đái mủ biểu hiện bằng nước tiểu đục. Khám thấy viêm âm hộ, âm đạo, cổ tử cung.

- Lậu mạn tính: Ở nữ giới có rất ít triệu chứng ngoài dấu hiệu ra khí hư màu vàng. Bệnh có thể dẫn đến viêm hậu môn. Điểm quan trọng của lậu mạn ở nữ là làm lây bệnh trong nhiều tháng, nhiều năm khi hoạt động tình dục.

Để chẩn đoán xác định lậu mạn tính cần làm xét nghiệm tìm vi khuẩn nhiều lần, nhiều loại bệnh phẩm khác nhau và nhiều phương pháp khác nhau. Bệnh lậu mạn tính cần phân biệt với một số bệnh khác, như bệnh do vi khuẩn Chlamydia trachomatis, Mycoplasma, bởi bệnh do hai loại vi khuẩn này gây nên có triệu chứng gần giống bệnh lậu.


Điều trị bệnh lậu ở nữ giới


Để có thể chữa bệnh lậu ở nữ giới người mắc bệnh cần đến cơ sở ý tế có uy tín để làm một số xét nghiệm tìm ra nguyên nhân gây bệnh cũng như biến chứng bệnh. Nếu bệnh lậu không được điều trị sớm nó sẽ gây nhiều biến chứng có thể dẫn tới vôi sinh. Thông qua kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, làm tăng độ thẩm thấu của các chứng viêm, phục hồi trao đổi chất. Ứng dụng sóng siêu ngắn ngoài cơ thể, kỹ thuật bức xạ nhiệt, và phương pháp điện dung không tiếp xúc với cơ thể, làm sản sinh nhiệt lượng tại nơi biến chứng , cải thiện đặc tính tế bào, gây teo và làm biến tính các tổ chức tế bào, giúp cho huyết quản được lưu thông dễ dàng, cải thiện tuần hoàn máu, góp phần làm giảm chứng viêm, giảm phù nề, loại bỏ triệt để mầm bệnh, từ đó loại trừ được bệnh.

Hiện nay phương pháp điều trị bệnh lậu phổ biến nhất là phương pháp DHA giúp điều trị lậu hiệu quả, dứt điểm. Phương pháp DHA là phương pháp chữa bệnh lậu hiện đại và có khả năng định tính, định lượng, định vị tiêu diệt vi khuẩn, đồng thời còn giúp cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch góp phần điều trị bệnh cục bộ tại ổ bệnh. Phương pháp DHA điều trị bệnh lậu an toàn, không gây ra tác dụng phụ, điều trị tận gốc vi rút gây bệnh và ngăn ngừa bệnh lậu tái phát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét