Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

Món ăn bài thuốc chữa yếu sinh lý nam giới

Nam giới thường bối rối không biết làm thế nào khi gặp phải các tình trạng khó nói như: không có khả năng cương cứng dương vật, hoặc không duy trì được tình trạng cương cứng được lâu...đây là biểu hiện của bệnh yếu sinh lý xảy ra. Tình trạng này ảnh hưởng rất lớn tới chuyện chăn gối của vợ chồng, chính vì thế cần tìm ra biện pháp sớm để cải thiện tình trạng này. Một số món ăn vừa cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể lại có thể giúp nam giới cải thiện chứng yếu sinh lý một cách hiệu quả mà các bà nội trợ nên tham khảo để cải thiện đời sống vợ chồng bạn nhé!



1. Cháo hẹ chữa yếu sinh lý nam


Món ăn đơn giản giàu chất bổ dưỡng từ cháo hẹ giúp nam giới chữa được các chứng yếu sinh lý mất khả năng tự chủ của nam khi yêu.
Cách chế biến: đơn giản lấy 0,5kg lá hẹ tươi, giã nát lấy nước. Uống một ngày 2 lần, liên tiếp trong 1 tuần. Hoặc lấy 200g hạt hẹ, 300g gạo lứt đem tất cả nấu cháo, lọc gạn lấy nước. Ngày uống 3 lần.

2. Lá hẹ xào tôm đồng cải thiện tình trạng yếu sinh lý


Món ăn này sẽ nạp thêm năng lượng giúp nam giới sung mãn hơn khi yêu, bạn có thể thực hiện cách điều trị như sau:
Nguyên liệu: 300g tôm đồng nhỏ,  200g lá hẹ, Gia vị, gừng, tỏi..


Cách chế biến: Tôm để nguyên vỏ, cắt bỏ râu. Rửa sạch. Hẹ rửa sạch, cắt khúc dài khoảng 3cm. Lấy tỏi băm nhuyễn, gừng đem thái chỉ. Bạn bắc chảo lên bếp, cho vào một ít dầu, chờ nóng rồi cho tỏi và gừng vào phi thơm. Cho tiếp tôm vào đảo đều cho tới khi tôm chuyển sang màu đỏ thì cho ra đĩa. Cho thêm vào chảo một ít dầu rồi cho hẹ vào xào. Khi hẹ gần chín, bạn cho tôm vào xào tiếp, nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp. Để món ăn dậy mùi, bạn có thể cho vào món ăn thêm vài giọt rượu trắng ngon

3. Nấm xào lá hẹ tươi


Món ăn này có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sinh lực cho nam giới :

Nguyên liệu:  1 bó hẹ, nấm hương khô, vài tép tỏi, dầu ăn, gia vị.

Cách chế biến: Hẹ rửa sạch, cắt khúc dài khoảng 3cm. Nấm hương đem ngâm, rửa sạch và vắt khô nước. Lấy vài tép tỏi băm nhỏ.

Bắc chảo lên bếp, cho vào một ít dầu, chờ nóng thì cho tỏi vào phi thơm. Cho nấm hương vào xào tới khi thấy nấm ngấm đều mới cho lá hẹ vào, đảo nhanh tay rồi tắt bếp.

4. Cật heo trộn hành tây chữa yếu sinh lý ở nam


Đối với món ăn này sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, giúp trị chứng bất lực ở nam giới:
Nguyên liệu: 2 quả cật heo, 1 củ hành tây, gia vị, tỏi…


Cách chế biến:  Cật heo làm sạch, bổ đôi (đừng bỏ túi khai trong lòng quả cật). Khía vẩy rồng rồi cắt thành miếng bằng 2 ngón tay.

Cho một ít nước vào nồi, cho vào một ít muối và rượu trắng. Đun sôi, nhúng cật đã làm vào cho tới khi thấy các vết khứa nở ra thì vớt ra, để ráo.

Tỏi băm nhỏ. Hành tây đem cắt mỏng. Bắc chảo lên bếp, cho vào ít dầu chờ nóng thì cho tỏi và hành tây vào phi thơm cho chín vừa.

Những món ăn trên giúp nam giới cải thiện được các chứng bệnh yếu sinh lý hiệu quả, ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số nguyên liệu khác dùng chữa bệnh yếu sinh lý như sau:

- Gừng: Bạn có thể ép gừng lấy nước trộn với mật ong với tỉ lệ 1:1 để uống lâu dài. Hoặc cách đơn giản hơn là bạn lấy một lát gừng, đập dập, ngậm trước khi đi ngủ. Bài thuốc này có thể chữa chứng bất lực ở nam giới khá hiệu quả.

- Chim sẻ: Chữa liệt dương, xuất tinh sớm.

- Ăn nhiều giá đỗ, củ hành hoa, tôm, bổ sung vitamin E cho cơ thể để tăng cường cương dương.

Bên cạnh chế độ ăn uống, để điều trị yếu sinh lý nam giới cần thực hiện lối sống lành mạnh: luyện tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ giấc, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để không bị căng thẳng, tress, hạn chế rượu bia, thuốc lá....đây là thói quen xấu có thể làm bệnh lý của bạn trở nên nặng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét