Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

Triệu chứng nhận biết viêm nhiễm đường sinh dục ở nam

Cả nam và nữ đều có khả năng mắc các bệnh lý về đường sinh dục, trong đó các bệnh viêm nhiễm thường chiếm tỷ lệ cao. Đối với nam giới thường những rắc rối gây ra ở vùng kín thường làm các quý ông rất hoang mang lo lắng. Tuy nhiên, nam giới thường không có thói quen đi khám như chị em phụ nữ. Chính làm thế những viêm nhiễm này thường không được quan tâm nên dẫn tới nhiều hậu quả rất nguy hiểm.  Một số thông tin về các bệnh viêm nhiễm thường gặp ở nam giới mà bạn nên biết để tự biết cách nhận biết và chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình nhé.


Triệu chứng nhận biết bệnh viêm đường sinh dục ở nam 

1. Viêm niệu đạo


Hầu như đây là căn bệnh phổ biến mắc phải ở nam giới. Yếu tố gây bệnh thường do các vi khuẩn lây truyền qua đường sinh dục gây ra. Bệnh nhân có cảm giác tiểu khó, cảm giác bỏng rát và đau khi đi tiểu, có thể cảm giác muốn đi tiểu nhiều hơn bình thường. Các triệu chứng khác có thể như ngứa, đau hoặc sưng ở dương vật, đau khi giao hợp hoặc có máu trong nước tiểu hoặc tinh dịch. Khi phát hiện những dấu hiệu này bạn nên có hướng điều trị ngay tránh dẫn tới nguy cơ lây nhiễm cao.

2. Viêm bao quy đầu


Khi mắc phải chứng viêm này bệnh nhân sẽ có cảm giác ngứa, xuất hiện những nốt đỏ nhỏ ở vùng quy đầu, sốt nhẹ, khó chịu, nhức đầu, đau dương vật và có mủ ở bao quy đầu. Biến chứng: viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, ống dẫn tinh và các bệnh lý hệ thống tiết niệu.

3. Viêm mào tinh


Đối với chứng viêm này bệnh nhân sẽ  có biểu hiện nhận biết như sau: sốt cao, ớn lạnh, vùng bìu sưng đỏ, đau vùng bìu có thể lan xuống háng, bẹn. Nếu không được phát hiện và điều trị bệnh có thể làm suy giảm chức năng tình dục, vô sinh ở nam giới.

4. Viêm tinh hoàn


Bệnh do vi khuẩn từ đường tiểu đi ngược vào trong gây ra (chủ yếu là vi khuẩn lậu, chlamydia và lao). Biểu hiện triệu chứng đột ngột, đau tức túi tinh, buồn nôn kèm theo sốt … cơn đau có thể lan xuống háng, bụng duới và bộ phận sinh dục. Nếu không điều trị có thể gây vô sinh ở nam giới.
 Đây là các căn bệnh phổ biến liên quan tới hệ sinh dục ở nam giới, các dấu hiệu nhận biết trên sẽ giúp nam giới cảnh giác hơn với những triệu chứng sớm mà bệnh gây ra từ đó có biện pháp điều trị kịp thời tránh ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản cũng như sức khỏe của chính bản thân hiện nay.

1 nhận xét:

  1. stud 100 chính hãng an toàn tuyệt đối. Hiện đang được đấng mày râu ưu chuộng thực phẩm chức năng sinh lý nam

    Trả lờiXóa