Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

Cách chữa tinh trùng yếu cho nam giới hiệu quả

Tinh trùng yếu là tình trạng mật độ tinh trùng hoạt động ít, số lượng giảm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới và hạnh phúc gia đình. Đây cũng là một trong số các dấu hiệu quả bệnh yếu sinh lý và cần phải được khắc phục nhanh chóng, hiệu quả. Sau đây là lời khuyên về cách chữa tinh trùng yếu của các bác sĩ dành cho các quý ông đang gặp phải tình trạng này.

Cách chữa tinh trùng yếu cho nam giới hiệu quả


Theo các chuyên gia, nam giới bị tinh trùng yếu chủ yếu là do không có kế hoạch sinh hoạt, ăn uống hợp lý, khoa học. Nhất là việc thường xuyên uống rượu bia và các chất kích thích làm tăng nguy cơ gây yếu tinh trùng. Chính vì thế, để khắc phục tình trạng này hiệu quả, nam giới cần lưu ý các điều sau:

1. Hình thành thói quen sinh hoạt hợp lý


- Tránh uống rượu bia nhiều: uống rượu bia quá nhiều được coi là nguyên nhân hàng đầu làm tăng nguy cơ gây yếu tinh trùng do có ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng. Một số thống kê cho thấy rằng uống rượu bia và các chất kích thích quá nhiều không những gây ra tinh trùng yếu mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe nghiêm trọng như: tiểu đường, cao huyết áp, nhiễm độc gan…. Chính vì thế, để khắc phục bệnh tinh trùng yếu, nam giới cần thiết phải lưu ý hàng đầu tới vấn đề này. Các bạn cần nhanh chóng loại bỏ thói quen uống rượu bia.

- Không nên hút thuốc lá: đây là tác nhân thường xuyên gây ra nhiều căn bệnh nguy hiểm như ung thư phổi, bệnh xương khớp,... mà làm ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản nam giới. Hút thuốc là nhiều làm cho tinh trùng của bạn giảm đi nhiều có thể dẫn đến dị dạng tinh trùng. Do vậy bạn nên chế hoặc tốt nhất không nên hút thuốc lá.

- Không nên mặt các đồ lót chật: mặt các đồ lót chật dễ làm tăng nhiệt độ tinh hoàn có thể gây giảm khả năng sản sinh ra tinh trùng ở tinh hoàn vì tinh hoàn có nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cơ thể chính vì vậy làm tăng nhiệt độ tinh hoàn sẽ làm mất đi khả năng sinh tinh ở nam giới. Bạn nên tránh các trường hợp như tấm nước nóng, ngồi xe nhiều , ngồi làm việc nhiều không chịu vận động… cũng có thể làm tăng nhiệt độ của tinh hoàn.

2. Xây dựng chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý


Để khắc phục tinh trùng yếu hiệu quả, nam giới cần tạo cho mình thói quen làm việc, nghỉ ngơi và ăn uống đúng giờ, hợp lý. Thường xuyên cung cấp đủ các loại vitamin, thực phẩm giàu chất kẽm cho cơ thể giúp tăng số lượng tinh trùng. Bên cạnh đó, bạn nên thực hiện lối sống lành mạnh, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, giữ tinh thần thoải mái là tốt nhất.

3. Sử dụng thuốc điều trị


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại thuốc, sản phẩm dùng để trị yếu tinh trùng và các chứng bệnh yếu sinh lý khác. Tuy nhiên, các bạn không nên tự ý sử dụng các loại thuốc một cách bừa bãi vì có thể gây ra những tác động không mong muốn. Việc sử dụng thuốc chữa yếu tinh trùng cần được tuân thủ theo lời khuyên, chỉ định của bác sĩ. Cách tốt nhất trước mắt là nam giới nên tạo cho mình thói quen sinh hoạt khoa học như đã nêu trên để khắc phục yếu tinh trùng hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét