Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

Cách chữa khô âm đạo đơn giản bằng thực phẩm

Khô âm đạo là một hiện tượng gặp phải ở nhiều chị em phụ nữ tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng làm giảm chất lượng đời sống sinh hoạt vợ chồng. Để khắc phục tình trạng này và có được những phút giây hạnh phúc khi quan hệ tình dục, nhiều trường hợp các cặp vợ chồng phải sử dụng tới các chất bôi trơn,.. Tuy nhiên, vẫn có cách khắc phục đơn giản hơn rất nhiều từ một số loại thực phẩm quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Bạn có thể tham khảo ngay dưới đây để áp dụng chữa khô âm đạo rất đơn giản mà hiệu quả cao.

Hạt lanh 


Cách chữa khô âm đạo đơn giản bằng thực phẩm


Trong hạt lanh rất giàu các kích thích tiết tốt nữ phytoestrogen và dồi dào nguồn omega-3. Phytoestrogen là chất có tác dụng tăng cường mức độ estrogen trong cơ thể, để ngăn ngừa tình trạng khô âm đạo, đồng thời làm giảm các triệu chứng khác của mãn kinh. Bên cạnh đó, trong hạt lanh còn có chứa nhiều chất béo hữu ích và chất kích thích nội tiết tố nữ rất tốt cho tình trạng khô âm đạo và ngăn chặn hiện tượng này hiệu quả.

Vitamin E 


Cách chữa khô âm đạo đơn giản bằng thực phẩm

Vitamin E không chỉ có tác dụng làm ẩm ướt mà còn đặc biệt có khả năng cải thiện lưu thông máu tới vùng kín của chị em phụ nữ từ đó ngăn chặn và cải thiện tình trạng âm đạo bị khô. Một số loại thực phẩm chứa nguồn vitamin E dồi dào mà bạn nên thường xuyên bổ sung nếu gặp phải tình trạng bị khô âm đạo như bơ lạc, dầu thực vật, quả óc chó, hạt lanh…

Uống đủ nước 


Uống nhiều nước rất tốt cho cơ thể trong mọi trường hợp. Tất nhiên rồi. Nước là nguồn cần thiết cho mọi hoạt động sống của cơ thể, phòng chống bệnh tật. Bên cạnh đó, nước còn giúp làm giảm tình trạng khô hạn ở vùng kín cho chị em. Chính vì thế, bạn cần luôn nhớ uống đủ nước mỗi ngày, đặc biệt cần uống nhiều hơn trong chu kỳ kinh nguyệt, những ngày nóng bức hay khi phải vận động mạnh. 

Củ cải trắng, súp lơ trắng 


Cách chữa khô âm đạo đơn giản bằng thực phẩm

Đây là 2 thực phẩm chứa hàm lượng các loại vitamin và khoáng chất rất dồi dào có tác dụng tốt cho sức khỏe, làm đẹp da, giải độc cho cơ thể, chống mất nước. Bên cạnh đó cả củ cải trắng và súp lơ trắng đều là thần dược giúp giảm chứng khô âm đạo, để chị em có được đời sống tình dục viên mãn hơn. Củ cải trắng được coi là thần dược chữa trứng khô âm đạo 

Củ từ 


Cách chữa khô âm đạo đơn giản bằng thực phẩm

Trong củ từ có chứa chất diosgenin. Đây là chất có thể làm cân bằng progesterone. Do đó, ăn củ từ rất có lợi cho sinh lý của phụ nữ, giúp điều trị kinh nguyệt không đều, mất kinh, rong kinh và khô âm đạo. Bên cạnh đó, củ từ còn giúp cơ thể sản sinh ra serotonin, đây là chất tạo ra sự thư thái, yêu đời cho phái đẹp.

Trên đây là các loại thực phẩm có tác dụng chữa trị và ngăn chặn tình trạng khô âm đạo rất hiệu quả. Chị em cần chú ý bổ sung trong bữa ăn hàng ngày nếu thường xuyên bị khô âm đạo sẽ có tác dụng cải thiện tình trạng rất hiệu quả, hơn nữa còn an toàn và tốt cho cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét