Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

Cách phòng tránh nổi mụn kỳ kinh nguyệt

Ở những bạn gái trước và trong thời kỳ kinh nguyệt thường bị mọc nhiều mụn do thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể là nguyên nhân chính gây ra. Để tránh gặp phải phiền toái này, bạn cần đến một số bí quyết dưới đây để không bị mụn vào những ngày đèn đỏ nhé.

Rửa mặt bằng nước muối 


Cách phòng tránh nổi mụn kỳ kinh nguyệt


Thường xuyên rửa mặt bằng nước muối pha loãng mỗi ngày sẽ giúp phòng ngừa mụn trứng cá rất tốt. Muối có tính kháng khuẩn mạnh giúp làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn phòng và trị mụn hiệu quả. Do vậy bạn nên rửa mặt hàng ngày với nước muối, nhất là vào thời điểm trước kỳ kinh nguyệt.

Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng một số loại sữa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp với làn da cũng rất tốt.

Sử dụng khẩu trang y tế


Bạn nên sử dụng khẩu trang y tế dùng một lần trong ngày để tránh bị dính bụi bẩn.Hoặc nếu không sử dụng khẩu trang y tế, bạn nên có hai hoặc nhiều khẩu trang để đảm bảo rằng chúng được giặt thường xuyên và bạn có thể thay thế chúng mỗi ngày. Chỉ sử dụng khẩu trang trong một thời gian ngắn đi xe máy, nhưng rất nhiều vi khuẩn có thể xâm nhập vào da và gây ra mụn.

Thường xuyên giặt áo gối


Cách phòng tránh nổi mụn kỳ kinh nguyệt

Khi ngủ bạn thường áp mặt vào gối. Nếu trường hợp gối không được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên sẽ bị bám bụi, vi khuẩn khi tiếp xúc với da sẽ gây nên tình trạng mụn trứng cá. Vì vậy, đừng để đến khi gối bạn thay đổi màu sắc hàng ngày mới mang đi giặt. Bạn nên giặt áo gối ít nhất 1 lần/tuần.

Không nên lạm dụng mỹ phẩm trang điểm


Nếu công việc hay cuộc sống của bạn mà không cần trang điểm thường xuyên, bạn nên hạn chế sử dụng. Trang điểm sẽ khiến cho lỗ chân lông bị tắc nghẽn, công thêm với hóa chất sẽ khiến cho da bị tổn thương. 

Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý nên tẩy trang thật sạch sẽ, loại bỏ hết lớp trang điểm trước khi đi ngủ để phòng tránh bị mụn.

Tránh xa các loại gia vị cay, nóng


Cách phòng tránh nổi mụn kỳ kinh nguyệt

Các loại gia vị cay nóng như ớt, hạt tiêu thường dễ khiến bị nổi mụn nên các bạn rất cần thiết nên hạn chế tiêu thụ. Thay vào đó, hay bổ sung thêm các loại thực phẩm giàu chất xơ, thực phẩm chứa nhiều vitamin như rau quả tươi sẽ rất tốt.

Ngoài ra, bạn cũng cần tránh ăn cá loại thực phẩm, thức ăn chứa nhiều chất béo, đường và loại bớt đồ uống có ga, chất kích thích, ...

Không thức khuya


Cách phòng tránh nổi mụn kỳ kinh nguyệt

Thức khuya làm gián đoạn các hoạt động của cơ thể. Vì vậy, tốt nhất là bạn nên đi ngủ sớm, mặc dù bận rộn cũng sắp xếp thời gian để có thể ngủ trước11 giờ đêm. Nếu bạn bị mất ngủ, hãy tìm ra nguyên nhân và giải quyết ngay lập tức, để tránh tình trạng mất ngủ kéo dài.

Giữ cho tinh thần luôn thoải mái


Thường xuyên bị căng thẳng, áp lực cũng là một trong những nguyên nhân gây ra những rối loạn trong cơ thể và gây nổi mụn. Do đó, bạn cần tạo cho mình tâm lý thoải mái, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe và giải tỏa căng thẳng.

3 nhận xét:

  1. thuoc chong xuat tinh som japan tengsu tăng cường khả năng cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, dùng cho các đối tượng liệt dương, cương dương kém, rối loạn cương dương, sinh lý yếu, xuất tinh sớm

    Trả lờiXóa
  2. Cửa hàng Sung Sướng sẽ giới thiệu 7 loại thuốc chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất năm 2019, đây là những chiếc thuoc chong xuat tinh som được ưa chuộng nhất năm 2018 đến nay với phổ quát dạng như thuốc ghé, thuốc uống được tin dùng và nhận định cao

    Trả lờiXóa
  3. thuốc cường dương japan tengsu đánh giá chi tiết công dụng, dùng có tốt không, giá bao nhiêu và nên mua ở đâu của thuốc cường dương Japan Tengsu

    Trả lờiXóa