Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

Nguyên nhân nào gây ra tình trạng lãnh cảm ở nam giới?

Không chỉ nữ giới, nhiều nam giới cũng gặp phải trường hợp lãnh cảm kéo theo sự suy giảm ham muốn tình dục. Vậy, nguyên nhân nào khiến nam giới gặp phải tình trạng này? Ngoài nguyên nhân chính là do tuổi tác, 3 nguyên nhân sau đây có thể khiến phái mạnh suy giảm ham muốn  tình dục.


Nguyên nhân nào gây ra tình trạng lãnh cảm ở nam giới

Chứng lãnh cảm ở nam giới còn được gọi là suy giảm ham muốn tình dục là do lượng testosteron giảm sút, dương vật trở nên nhỏ và ngắn lại. Điều này khiến cho việc quan hệ gặp nhiều trở ngại, nam giới cần nhiều thời gian để dương vật cương cứng nhưng lại dễ xuất tinh sớm và không đạt được khoái cảm. Từ đó, dẫn đến chứng lãnh cảm ở nam giới.

Nguyên nhân nào gây ra tình trạng lãnh cảm ở nam giới?

Thay đổi về sinh lý

Thiếu hụt testosteron ở nam giới có thể dẫn đến những biến đổi về thể chất như bị béo phì, mỡ bụng tích tụ ngày càng nhiều, tinh hoàn và dương vật teo nhỏ, râu ít phát triển, cơ bắp không còn săn chắc so với trước đây. Những điều này tác động không nhỏ đến phong độ của nam giới và dẫn đến suy giảm ham muốn.

Thay đổi về tâm lý 

Nguyên nhân nào gây ra tình trạng lãnh cảm ở nam giới

Nhiều nam giới không dám đối mặt với sự thật rằng mình bị suy giảm ham muốn tình dục và tìm nhiều lý do về stress trong công việc hay sức khỏe để biện hộ hoặc càng gia tăng tần suất cũng như cường độ quan hệ để chứng tỏ. Tuy nhiên, nếu nam giới bị lãnh cảm thì dù quan nhệ tình duic5 thành công cũng chỉ duy trì trong thời gian ngắn. Điều này không chỉ khiến nam giới mất sức nhiều hơn và càng khiến tâm lý của nam giới bị ảnh hưởng nặng nề.

Bên cạnh đó, một số cánh mày râu khác khi nhận biết mình gặp phải những trục trặc về sinh lý thường cảm thấy xấu hổ và tự ti vì "cậu bé" có vấn đề, khiến họ dễ bị stress, trầm cảm, suy sụp tinh thần. Mặt khác, sự chểnh mảng từ phía người bạn tình không còn dành cho nhau những cử chỉ vuốt ve, âu yếm hay sự nhàm chán khi quan hệ tình tình dục cũng khiến nhiều nam giới dễ trở nên lãnh cảm.

Thói quen xấu

Nguyên nhân nào gây ra tình trạng lãnh cảm ở nam giới

Thói quen sinh hoạt ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tình dục của phát mạnh. Nhiều nam giới có lối sống không lành mạnh, thường xuyên hút thuốc lá, uống rượu bia hay sử dụng chất kích thích có thể khiến chức năng sinh dục gặp vấn đề, là nguyên nhân dẫn đến các căn bệnh về sinh lý như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay chứng suy giảm tình dục.

Khi phát hiện mình có những dấu hiệu bất thường về sinh lý, nam giới nên có biện pháp khắc phục nhanh chóng và kịp thời để tránh gây ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân cũng như sức khỏe của bản thân. Hãy chia sẻ với người bạn đời những thay đổi của mình và lắng nghe sự tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa để điều trị bệnh đạt hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét