Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

2 bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Trong dân gian có rất nhiều bài thuốc hay dùng để chữa trị nhiều bệnh được đúc kết bởi kinh nghiệm lâu đời của ông cha ta. Đối với nam giới gặp phải các vấn đề về bệnh yếu sinh lý như xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh, liệt dương,... có thể dùng các bài thuốc dân gian chữa bệnh rất hiệu quả. Dưới đây là 2 bài thuốc chữa bệnh yếu sinh được áp dụng từ lâu đời theo kinh nghiệm dân gian cho hiệu quả cao và phổ biến nhất. 

Bài thuốc chữa yếu sinh lý từ rượu ba kích


2 bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất


Ba kích là một vị thuốc thảo dược tự nhiên dùng để chữa bệnh phổ biến, tốt nhất cho các trường hợp bổ thận tráng dương, chuyên trị các bệnh sinh lý và sức khỏe sinh sản nam giới. Ba kích có tính hàn, có tác dụng cố tinh, làm chậm xuất tinh. Từ xa xưa, ông cha ta đã dùng ba kích ngâm rượu để chữa chứng xuất tinh sớm, di tinh, liệt dương, mộng tinh. Bên cạnh đó bài thuốc có tác dụng làm mạnh gân cốt, chữa đau lưng mỏi gối, làm mạnh gân cốt hiệu quả. 

Công thức rượu ba kích như sau: dùng cây ba kích tím (lọc bỏ lõi), phụ tử (chế), cam cúc hoa mỗi thứ 60g; thục địa 46g; thục tiêu, câu kỉ tử mỗi thứ 30g. Tất cả các vị thuốc đem tán thành bột mịn, cho vào bình ngâm với khoảng 3 lít rượu. Mỗi lần bạn dùng khoảng 15 - 20ml rượu thuốc để uống lúc đói, ngày uống 2 lần.

Lưu ý: trước khi thực hiện chế rượu thuốc, bạn cần tìm hiểu kỹ trước cách pha chế để đảm bảo an toàn, tránh nhiễm phải độc tố từ các thành phần như phụ tử.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý từ rượu tắc kè


2 bài thuốc dân gian chữa yếu sinh lý hiệu quả nhất

Cũng như rượu ba kích, rượu tắc kè từ lâu đã được sử dụng rất phổ biến để chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả trong dân gian. Nam giới gặp phải các vấn đề bệnh "khó nói" dùng rượu tắc kè sẽ có tác dụng mạnh, nhanh chóng. Công dụng của bài rượu thuốc tắc kè ngâm rượu như sau:

- Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, thường dùng như thuốc chữa yếu sinh lý ở nam giới, chữa các chứng bệnh như di tinh, tảo tiết, dương nuy, lưng đau gối mỏi, tinh thần suy nhược…

- Chỉ uống rượu không thôi thì không dễ cải thiện tình trạng yếu sinh lý, phải kết hợp với tập thể dục thể thao và bồi bổ dinh dưỡng. Đặc biệt là nếu lạm dụng rượu sẽ có tác dụng trái chiều.

Tắc kè ngâm rượu là bài thuốc chữa yếu sinh lý nam hữu hiệu, nhanh và manh mẽ. Rượu tắc kè dễ làm và dễ tìm kiếm vật liệu nên dùng loại này, mặc rù hơi khó uống.

Cách làm rượu thuốc tắc kè ngâm rượu chữa bệnh yếu sinh lý

Nguyên liệu: 2 con tắc kè; thỏ ti tử 30g; kim anh tử, long cốt mỗi thứ 20g; trầm hương 3g.

Cách làm: tắc kè làm sạch, chặt miếng sấy khô, các vị thuốc trợ giúp sinh lý nam khác tán thành vụn, ngâm với 2 lít tới 3 lít rượu trắng, khoảng 20 ngày thì dùng được, uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 15-25 ml.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét