Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

Mẹo giúp các chị em loại bỏ mùi khó chịu ở vùng kín

Vùng kín có mùi hôi khiến nhiều chị em cảm thấy rất khó chịu và không biết chia sẻ cùng ai. Đặc biệt, điều này có thể còn gây ảnh hưởng đến chuyên phòng the, làm các chị em xấu hổ. Nếu đó không phải là do các bệnh viêm nhiễm thì bạn có thể áp dụng một số mẹo dưới đây để loại bỏ mùi khó chịu này nhé.

Loại bỏ mùi khó chịu ở vùng kín với tinh dầu trà xanh

Mẹo giúp các chị em loại bỏ mùi khó chịu ở vùng kín


Tinh dầu trà xanh chứa nhiều thành phần kháng khuẩn chống viêm nên sẽ tiêu diệt vi khuẩn, nấm và khử mùi hôi ở vùng âm đạo, giúp các chị em không còn lo ngại về các vi khuẩn gây mùi. Mỗi ngày dùng nước ấm pha với tinh dầu trà xanh để rửa vùng kín hoặc sử dụng tampon có thấm tinh dầu trà xanh sẽ giúp khử mùi hiệu quả.

Dùng sữa chua loại bỏ mùi vùng kín


Trong thành phần của sữa chua có chứa vi khuẩn lactobacillus có khả năng chống lại tình trạng nhiễm trùng candida gây ra mùi hôi cho vùng âm đạo. Ngoài ra, sữa chua cũng giúp cân bằng độ pH vùng kín tránh các mùi hôi khó chịu. Bổ sung sữa chua mỗi ngày vừa giúp bạn chống lại mùi hôi ở vùng kín vừa tăng sức đề kháng cho cơ thể và làm đẹp da. Thật tiện lợi phải không nào!

Giấm táo kháng khuẩn khử mùi hôi vùng kín hiệu quả

Mẹo giúp các chị em loại bỏ mùi khó chịu ở vùng kín

Tinh chất kháng khuẩn và sát trùng dồi dào trong dấm táo có tác dụng tốt trong việc loại bỏ mùi khó chịu. Người ta thường sử dụng dấm táo để trị mùi hôi cơ thể bằng việc tắm hàng ngày. Do đó, chúng ta cũng có thể sử dụng giấm táo như một giải pháp tự nhiên khử mùi hôi cho vùng kín bằng cách hòa giấm táo vào nước ấm, ngâm mình trong 20 phút mỗi ngày sẽ cân bằng axit âm đạo, đánh bay mùi hôi nhanh chóng.

Xua tan mùi vùng kín nhanh chóng bằng tỏi


Tỏi có tác dụng tốt trong việc chống lại các loại nấm men và vi khuẩn gây viêm nhiễm và xua tan mùi hôi. Do đó, việc sử dụng tỏi để khử mùi cho vùng kín là lựa chọn hoàn toàn hợp lý và an toàn. Sử dụng tỏi hàng ngày là cách bạn chăm sóc cơ thể, nâng cao sức đề kháng và giữ vệ sinh vùng kín rất hiệu quả. Bạn có thể ăn tỏi sống hay nấu chín hoặc đặt tỏi vào âm đạo để khử mùi nhanh chóng nhé.

Baking Soda cân bằng độ pH đánh bay mùi vùng kín

Mẹo giúp các chị em loại bỏ mùi khó chịu ở vùng kín

Dùng baking soda để cân bằng độ pH của cơ thể là phương pháp hiệu quả. Khi độ pH được cân bằng sẽ ngăn chặn môi trường phát tiển của các vi khuẩn, nấm men gây mùi khó chịu ở vùng kín. Mỗi khi tắm, chỉ cần bạn cho thêm baking soda vào nước ấm và ngâm mình trong thời gian ngắn sẽ giúp đánh bay mùi hôi rất tốt.

Hy vọng các mẹo đơn giản và dễ thực hiện trên đây sẽ giúp các chị em nhanh chóng loại bỏ mùi khó chịu ở vùng kín, lấy lại sự tự tin và ngày càng quyến rũ nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét