Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm cho quý ông nhờ quả chuối

Xuất tinh sớm là căn bệnh khó nói rất phổ biến, gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và đời sống chăn gối của ở nam giới. Để giúp các quý ông lấy lại phong độ, chúng tôi xin chia sẻ bài thuốc chữa xuất tinh sớm đơn giản với quả chuối để các quý ông tham khảo nhé!

Tác dụng của quả chuối đối với sức khỏe nam giới 

Quả chuối được biết đến là một trong những thực phẩm giàu dinh dưỡng với hàm lượng vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin D, vitamin E, dồi dào. Ngoài ra, các khoáng chất kali, canxi, magie, phốt pho, flour, i-ốt,...  trong quả chuối cũng rất phong phú với hàm lượng cao. 

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm cho quý ông nhờ quả chuối

Theo các nhà khoa học, nam giới thường xuyên ăn chuối sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, tốt cho hệ tim mạch, hệ thần kinh, làm cơ bắp rắn chắc và dẻo dai. Bên cạnh đó, chuối cũng kích thích ham muốn tình dục và tăng hưng phấn yêu đương ở nam giới và tăng cường chất lượng của tinh trùng.

Nam giới thiếu hụt magie có thể khiến chất lượng tinh trùng suy giảm và giảm cả sự cương cứng của dương vật, gây xuất tinh sớm. Trong khí đó, chuối lại giàu magie giúp cải thiện tình trạng này rất hiệu quả.

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm cho quý ông nhờ quả chuối

Chuối là thực phẩm phổ biến nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và sử dụng. Với những nam giới mắc chứng xuất tinh sớm có thể sử dụng bài thuốc từ chuối sau đây để khắc phục xuất tinh sớm.

Thành phần:

- 2 quả chuối xanh
- 6 con tôm đồng
- 1 quả dưa chuột
- Bột năng, mù tạt

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm cho quý ông nhờ quả chuối


Thực hiện:

-Tôm làm sạch, bóc vỏ, bỏ chỉ đen rồi hấp chín. Chuối bỏ vỏ, thái lát.

- Đun sôi hỗn hợp bột năng với nước cho sôi rồi cho chuối vào trụng qua.

- Dưa chuột rửa sạch, cắt thành lát rồi phết mù tạt lên bề mặt miếng dưa. 

- Đặt 1 lát chuối lên trên miếng dưa, rồi lại tiếp tục phết mù tạ lên chuối, cuối cùng bạn đặt 1 con tôm lên trên cùng rồi đem hấp chín và dùng.

Cách thực hiện món ăn này khá là đơn giản nhưng lại có tác dụng chữa xuất tinh sớm cho nam giới khá hiệu quả. Bạn nên thực hiện món ăn này thường xuyên để bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể và tăng cường khả năng sinh lý của nam giới và phòng ngừa chứng xuất tinh sớm nhé!

1 nhận xét:

  1. thuoc chong xuat tinh som Dynamo Delay dạng chai xịt hỗ trợ nam giới tăng khả năng cương cứng dương vật, kéo dài thời gian quan hệ, thuốc chống xuất tinh sớm Dynamo Delay được hiệp hội FDA (MỸ) công nhận là dược phẩm an toàn và cho phép lưu thông trên khắp thế giới

    Trả lờiXóa