Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

Cách chữa viêm âm đạo bằng thực phẩm

Viêm âm đạo là một trong số các bệnh phụ khoa phổ biến có thể xảy ra đối với tất cả chị em phụ nữ. Bệnh xuất hiện là do sự mất cân bằng vi khuẩn bên trong âm đạo, gây ảnh hưởng tới sinh hoạt và sức khỏe sinh sản của chị em. Để khắc phục tình trạng bệnh, ngoài việc vệ sinh sạch sẽ và dùng thuốc theo đơn của bác sĩ, các bạn có thể sử dụng một số loại thực phẩm dưới đây cũng có tác dụng rất tốt.

Lá húng quế 


Cách chữa viêm âm đạo bằng thực phẩm


Lá húng quế có tính kháng khuẩn có thể giúp tiêu diệt tất cả các vi khuẩn có trong âm đạo. Do đó, chị em có thể tận dụng để khắc phục tình trạng viêm âm đạo.

Chị em lấy một nắm lá húng quế nghiền nát sau đó đun sôi với 2 ly nước trong khoảng 15 phút. Sau đó lọc lấy nước lá húng quế, để nguội rồi rửa âm đạo. Thêm vào đó, bạn có thể uống thêm nước lá húng quế để đạt hiệu quả cao nhất.

Đậu bắp 


Cách chữa viêm âm đạo bằng thực phẩm


Đậu bắp không chỉ tốt cho cơ thể nhờ có chứa nhiều thành phần chất dinh dưỡng mà còn có nhiều công dụng trị bệnh. Trong đậu bắp chứa nhiều chất lợi khuẩn, giúp tăng cường số lượng lợi khuẩn probiotic cho cơ thể, giúp làm giảm triệu chứng viêm nhiễm âm đạo.

Bạn dùng đậu bắp rửa sạch, thái thành từng lát nhỏ rồi cho nước vào đun khoảng 20 phút cho đến khi nước keo lại. Sau đó, bạn lọc lấy phần nước, thêm chút đường vào cho dễ uống. Hoặc bạn cũng có thể cho thêm vào đó một chút muối tỏi và nghệ cũng rất tốt. Sử dụng nước từ đậu bắp hàng ngày sẽ có tác dụng trị viêm âm đạo hiệu quả, an toàn.


Sữa chua 


Cách chữa viêm âm đạo bằng thực phẩm


Trong sữa chua chứa nhiều lợi khuẩn probiotic, giúp áp đảo các vi khuẩn có hại gây ra bệnh viêm âm đạo, ngứa rát âm đạo. Thường xuyên ăn sữa chua sẽ giúp bạn ngăn ngừa viêm nhiễm âm đạo, đồng thời tốt cho hệ tiêu hóa. Không những thế còn giúp làm đẹp da. Chỉ với một hành động nhưng lại có thể mang lại nhiều lợi ích như vậy nên các bạn hãy thường xuyên áp dụng nhé.

Tỏi 


Cách chữa viêm âm đạo bằng thực phẩm


Chỉ cần ăn tỏi thường xuyên cũng có thể giúp khắc phục tình trạng viêm âm đạo hiệu quả. Trong tỏi có chứa các thành phần có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm nhiễm rất tốt. Do đó, bạn có thể coi đây là một giải pháp đơn giản để trị viêm âm đạo hiệu quả cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét