Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

Thói quen gây vô sinh nhiều nhất ở nam giới

Vô sinh nam không chỉ do di truyền mà còn do nhiều thói quen trong cuộc sống. Dưới đây là một số thói quen thường gặp ở nam giới gây vô sinh nguy hiểm nhất mà bạn có thể chưa biết.

1. Thừa cân


Thói quen gây vô sinh nhiều nhất ở nam giới


Số cân nặng có ảnh đến nồng độ và số lượng tinh trùng. Với những nam giới bị thừa cân, béo phì thì nồng độ và tổng số lượng tinh trùng rất thấp. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng sinh sản, là nguyên nhân dẫn đến vô sinh nam. Chính vì thế, các đấng mày râu nên chú ý điều chỉnh cân nặng của mình sao cho hợp lý. Tránh để tình trạng bị béo phì, thừa cân không chỉ dễ gây vô sinh mà còn gây ra nhiều căn bệnh khác.

2. Nghề nghiệp nhiều stress


Môi trường làm việc căng thẳng có thể làm tăng nguy cơ vô sinh do làm giảm lượng tinh trùng khỏe mạnh. Không những thế, những nam giới làm việc thường xuyên tiếp xúc với máy tính mà các thiết bị nghe nhìn khác trong thời gian dài được chứng minh là có thể kích hoạt những phản ứng hoóc-môn gây mất cân bằng nồng độ testosteron ảnh hưởng xấu tới khả năng sinh sản.

Do đó, trong công việc, các bạn cần sắp xếp sao cho hợp lý để giảm bớt áp lực và căng thẳng.

3. Điện thoại


Thói quen gây vô sinh nhiều nhất ở nam giới


Sóng điện thoại làm tụt giảm số lượng và chất lượng tinh trùng. Vì vậy, đàn ông không nên để điện thoại trong túi quần hoặc đeo ở thắt lưng.

4. Thường xuyên uống rượu


Thường xuyên uống rượu bia là nguyên nhân gây ra rất nhiều căn bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Đây cũng là yếu tố gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng sinh sản của nam giới. Các nghiên cứu cho thấy, nam giới nghiện rượu bia sẽ làm cho nội bài tiết rối loạn và làm cho số lượng cũng như kết cấu nhiễm sắc thể tế bào sinh sản thay đổi.

Không những thế, uống rượu còn làm cho mạch máu nở rộng, đẩy nhanh tốc độ hấp thụ độc tố, làm cho chức năng thanh trừ độc tố trong cơ thể chậm đi, từ đó giảm thấp chất lượng tinh binh. Chính vì thế, các bạn nên hạn chế và từ bỏ việc uống rượu bia nếu không muốn làm ảnh hưởng tới khả năng sinh sản và hạnh phúc gia đình.

5. Ngồi ghế sofa mềm thời gian dài


Thói quen gây vô sinh nhiều nhất ở nam giới


Y học đã nghiên cứu và phát hiện ra rằng, nếu trong thời gian dài ngồi trên ghế sofa mềm sẽ gây tổn hại nghiêm trọng cho “cậu nhỏ” của đấng mày râu. Bởi vì tư thế ngồi bình thường là lấy xương hông làm điểm tựa, “cậu nhỏ” sẽ được yên ổn ở giữa hai chân. Nhưng khi bạn ngồi trên ghế sofa mềm, điểm tựa bị thấp xuống, đôi chân sẽ bị gò bó, “cậu nhỏ” vì thế sẽ bị chèn ép, gây trở ngại cho máu lưu thông, vì vậy sẽ không tốt cho cơ chế cương dương.

6. Ngồi xe đạp luyện tập thể thao


Đạp xe đạp là một trong số các môn thể thao được nhiều nam giới ưa thích và quen thực hiện. Điều này sẽ rất có lợi cho sức khẻo, giúp bạn dẻo dai và khỏe mạnh hơn. Tuy nhiên, nếu ngồi trên xe đạp tập luyện trong một thời gian dài sẽ làm cho “cậu nhỏ” bị tổn hao, kết sỏi, thậm chí bị sưng tấy, từ đó gây ra các chướng ngại về chức năng giới tính của nam giới.

Nguyên nhân được giải thích là do cái yên xe. Yên xe không những rất cứng mà còn nhô về phía trước. Nếu không chú ý tư thế, dương vật sẽ thường xuyên bị va chạm với yên xe dẫn đến bị sưng, trường hợp nặng hơn còn gây ảnh hưởng cho tuần hoàn máu, làm cho việc cung cấp máu tới dương vật không đầy đủ. Từ đó ảnh hưởng đến chức năng cương cứng khi quan hệ tình dục.

7. Laptop đặt trên đùi nhiều giờ


Thường xuyên đặt laptop lên đùi sẽ khiến cho "cậu nhỏ" cũng phải chịu sức nóng lan tỏa ra từ máy tính. Nhiệt độ cao gây ảnh hưởng tới khả năng sản sinh tinh trùng, nghĩa là số lượng tinh trùng giảm đi ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.

Giải pháp dành cho bạn trong trường hợp này là nên ngồi máy tính đúng nơi và đúng tư thế. Tránh để máy tính lên đùi để sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét