Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

3 bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả

Xuất tinh sớm, liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục,... là các vấn đề về yếu sinh lý đang khiến rất nhiều người bận tâm vì có ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình và sức khỏe sinh sản của nam giới. Chính vì thế, chữa yếu sinh lý, cách chữa yếu sinh lý, điều trị xuất tinh sớm rất được quan tâm tìm kiếm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn, chia sẻ tới các bạn 3 bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả để các bạn tham khảo áp dụng.

Món ăn bài thuốc chữa yếu sinh lý từ cá chạch


3 bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả



Cá chạch là một loại thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của các gia đình giúp cung cấp lượng chất dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể. Không những thế, đây còn là một vị thuốc bổ và dùng để chữa rất nhiều chứng bệnh, đặc biệt tốt đối với các trường hợp nam giới gặp phải các vấn đề về chuyện phòng the và sức khỏe sinh sản.

Theo Đông y học cổ truyền, cá chạch có vị ngọt mát, tính bình có tác dụng thanh hiệt, tráng dương bổ huyết, chống lão hóa rất tốt. Dùng cá chạch chữa yếu sinh lý trong các trường hợp sau:

- Chữa liệt dương: ăn cháo cá chạch

Nguyên liệu: cá chạch, nhục quế và phụ phiến

Cách nấu: nhục quế và phụ phiến nấu lấy nước, bỏ bã. Cá chạch (250g) làm sạch nhớt. bỏ đầu, lấy thịt đem nấu cháo với nước nhục quế và phụ phiến. Cháo chín nêm muối và cho vài lát gừng. Ăn nóng.

- Chữa xuất tinh sớm: làm sạch cá chạch cho vào nồi đất đun sôi, sau đó, đổ rượu trắng vào xâm xấp nồi cá, đun với lửa riu riu khoảng 30 phút. Món này dùng nóng. Dùng liên tục trong một tuần lễ sẽ thấy có kết quả.

- Chữa suy giảm ham muốn: lấy 5, 6 con chạch làm sạch nhớt, lóc xương và thịt để riêng. Sau đó, lấy xương đem chiên mềm rồi cho thịt vào đảo sơ. Tiếp đến, bạn cho thêm khoảng 300ml rượu và vài lát gừng vào đun với lửa nhỏ khoảng 30 phút. Khi nước chạch chuyển sang màu trắng đục, vớt bỏ lớp dầu, phần nước còn lại nêm với tiêu, muối cho vừa ăn.

Món này dùng chữa chứng yếu sinh lý sớm ở nam giới, tráng dương, kém ăn, xanh xao, suy gan, suy nhược thần kinh, mệt mỏi rất tốt.

Bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng gừng


3 bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả


Gừng là thảo dược tự nhiên rất tốt dùng cho các trường hợp gặp phải vấn đề về yếu sinh lý. Đây được xem là một viagra tự nhiên rất được tin dùng tại các nước châu Âu. Do đó, các bạn có thể sử dụng gừng để giải quyết vấn đề của mình một cách đơn giản, hiệu quả.

Cách đơn giản nhất là đập dập một lát gừng ngậm trước khi lên giường. Hoặc tốt hơn, bạn có thể dùng bài thuốc từ nước ép gừng kết hợp với mật ong và trứng gà luộc, mỗi thứ ½ muỗng cà phê hòa chung lại và uống lâu dài có thể chữa được chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm rất tốt.

Món ăn bài thuốc chữa yếu sinh lý từ thịt chim sẻ


3 bài thuốc chữa yếu sinh lý hiệu quả


Nguyên liệu: chim sẻ 1 con, thỏ ty tử 10g và câu kỷ tử1g.

Cách làm: chim sẻ làm thịt, bỏ ngủ tạng rửa sạch, thỏ ty tủ và câu kỷ tử cho vào túi vải thưa nấu chung với chim sẻ cho nhừ. Ăn thịt chim và uống nước thuốc. Dùng món ăn này chừng vài lần sẽ có hiệu quả chữa liệt dương, xuất tinh sớm.

Ngoài việc sử dụng các bài thuốc nêu trên, nam giới cần tạo cho mình lối sống lành mạnh kèm theo chế độ sinh hoạt, làm việc và nghỉ ngơi hợp lý. Không quên thường xuyên tập luyên thể dục thể thao sẽ rất tốt cho việc điều trị yếu sinh lý hiệu quả cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét