Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

Cách chống xuất tinh sớm đơn giản không cần dùng thuốc

Xuất tinh sớm hiện đang là vấn đề gặp phải ở nhiều cánh mày râu làm giảm chất lượng đời sống tình dục và ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình cũng như sức khỏe sinh sản của nam giới. Để điều trị xuất tinh sớm hiệu quả cần áp dụng kết hợp nhiều biện pháp cả dùng thuốc và chế độ sinh hoạt lành mạnh với thời gian kiên trì. Tuy nhiên, với một số mẹo đơn giản có thể giúp bạn khắc phục và chống xuất tinh sớm ngay trong mỗi lần "quan hệ". Hãy cùng tham khảo và áp dụng để tự cải thiện nhé.

Các cách đơn giản chống xuất tinh sớm mà không cần dùng đến thuốc

1. Thủ dâm


Cách chống xuất tinh sớm đơn giản không cần dùng thuốc


Thủ dâm là một hoạt động mang lại tác động 2 mặt cho nam giới cả tích cực và tiêu cực. Nếu biết cách áp dụng đúng, phù hợp sẽ giúp cải thiện đời sống tình dục của nam giới. Thủ dâm giúp nam giới cảm nhận được cảm giác giống như đang quan hệ, đồng thời sẽ giúp nam giới tự làm quen với việc xuất tinh sớm của mình. Các bạn sẽ "học" cách điều khiển tình trạng xuất tinh của mình và có thêm kinh nghiệm cho mỗi lần "giao ban" của 2 vợ chồng.

2. Sử dụng bao cao su


Cách chống xuất tinh sớm đơn giản không cần dùng thuốc

Sử dụng bao cao su là một trong những phương pháp giúp chống xuất tinh sớm một cách hiệu quả. Đó là khi sử dụng bao cao su sẽ làm giảm sự tiếp xúc giữa dương vật và âm đạo vì thế làm giảm sự kích thích, từ đó sẽ giúp hạn chế tối đa được việc xuất tinh sớm. Trong nhiều trường hợp, dùng bao cao su còn giúp nam giới phòng chống được bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tình dục.

3. Bóp đầu dương vật


Áp dụng phương pháp này rất đơn giản và cần có sự trợ giúp của người vợ (người bạn tình) của bạn. Trong khi quan hệ và khi có cảm giác xuất tinh  thì bạn tình sẽ bóp chặt đầu dương vật của bạn để làm giảm sự kích thích của dương vật vì thế sẽ giúp chống được sự xuất tinh sớm. Đây là phương pháp đơn giản mà mang lại hiệu quả rất cao mà nam giới cũng như các cặp vợ chồng nên áp dụng để khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả.

4. Dừng lại và bắt đầu


Cách chống xuất tinh sớm đơn giản không cần dùng thuốc

Đây cũng là một cách để chống xuất tinh sớm khi "quan hệ" khá hiệu quả. Đó là khi quan hệ bạn có cảm giác xuất tinh hoặc chuẩn bị xuất tinh thì bạn hãy dừng lại để làm giảm sự kích thích của dương vật. Bạn có thể rút dương vật ra khỏi âm vật một vài giây hoặc bạn không cần rút dương vật ra ngoài mà bạn không di chuyển hoặc di chuyển chậm để chống xuất tinh sớm.

Trên đây là một số cách đơn giản thường được áp dụng để chống xuất tinh sớm mang lại hiệu quả cao, an toàn tự nhiên mà không cần phải dùng đến các loại thuốc. Nam giới nên học cách và áp dụng thuần thục sẽ giúp chữa bệnh xuất tinh sớm và yếu sinh lý hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét