Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

Ăn chuối giúp chữa xuất tinh sớm

Tình dục có ý nghĩa đặc biệt trong cuộc sống hôn nhân nhưng tình trạng xuất tinh sớm lại có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến điều này. Trong những nghiên cứu gần đây, các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn chuối có thể giúp đàn ông hạn chế hiện tượng xuất tinh sớm. Vì vậy, cánh mày râu nên chú ý bổ sung loại thực phẩm này trong khẩu phần hàng ngày cho mình nhé.

Ăn chuối giúp chữa xuất tinh sớm

Tại sao ăn chuối chữa được xuất tinh sớm?

Quả chuối là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng và được khuyên là nên bổ sung nhiều vào chế độ ăn uống hàng ngày. Trong chuối chứa nhiều vitamin A, B1, B2, B6, B12, C, D, E và các khoáng chất như magie, canxi, kali, sắt, phốt pho, fluor và iốt... có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe của chúng ta. 

Đối với những người mắc bệnh tim mạch thì việc ăn chuối là rất có ích, nhờ việc điều hòa quy trình dẫn truyền thần kinh cơ tim. Ngoài ra, các thành phần từ quả chuối có khả năng làm tăng hứng thú cho đàn ông và lượng magie cao từ loại quả này cũng giúp phái mạnh tránh khỏi tình trạng xuất tinh sớm.

Thực ra, magie chính là “thần dược” cho sức khỏe sinh dục và nếu thiếu chất này, có thể dẫn đến những phiền toái khiến cánh đàn ông chẳng mong muốn chút nào. Magie có tác dụng hỗ trợ quá trình hấp thu canxi, làm thư giãn các cơ bắp, cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng cường hoạt động tại cơ quan sinh sản hiệu quả.

Với 2 quả chuối mỗi ngày, não bộ sẽ hoạt động linh hoạt, tinh thần được thư thái, tình trạng xuất tinh sớm sẽ bị đẩy lùi, sức khỏe tình dục được cải thiện, giúp đàn ông dễ “thăng hoa”. Bên cạnh chuối thì bắp, lúa mì, lúa mạch, khoai tây, rong biển, mè, đậu phộng cũng là những thực phẩm chứa hàm lượng magie cao giúp các quý ông bảo vệ được phong độ của mình đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét