Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

Những căn bệnh khói nói thường gặp ở phái mạnh


Bệnh khó nói là những căn bệnh “vùng kín” khiến khổ chủ ngại ngùng và cảm thấy khó chia sẻ với bất cứ ai. Không chỉ có nữ giới, nam giới cũng là đối tượng có tỉ lệ mắc bệnh khá cao. Sau đây là những căn bệnh khó nói thường gặp mà phái mạnh cần chú ý để nhận biết và điều trị sớm.

Những căn bệnh khói nói thường gặp ở phái mạnh

Những căn bệnh khói nói thường gặp ở phái mạnh



Viêm nang lông

Viêm nang lông là tình trạng nang lông bị tắc nghẽn sinh ra nhọt hay mụn nước dẫn đến viêm nhiễm. Tình trạng này có thể xảy ra ở nhiều vùng da khác trên cơ thể chứ không riêng gì vùng kín. Nguyên nhân khiến các nang lông “vùng kín” bị viêm là do dị ứng với các sản phẩm vệ sinh da như sữa tắm, xà phòng…hay do vệ sinh không sạch sẽ các hóa chất này. Phòng bệnh viêm nang lông bằng giữ “vùng kín” luôn được sạch sẽ, sử dụng sản phẩm chăm sóc da như sữa tắm, dung dịch vệ sinh phù hợp, lựa chọn bao cao su có nhãn hiệu uy tín…là những điều phái mạnh nên lưu ý.

>> Lưu ý khi chữa bệnh giang mai ở nam giới


Nấm vùng kín

Bệnh do vi khuẩn nấm Candida gây ra, xuất hiện khi vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ, ẩm ướt. Người mắc bệnh sẽ cảm thấy ngứa, đau, nấm ở vùng kín làm tổn thương niêm mạc ngoài. Điều này khiến người bệnh càng có nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục và HIV cao. Nam giới cần chú ý vệ sinh vùng kín sạch sẽ với dung dịch vệ sinh chuyên dụng hoặc nước muối sinh lý để phòng bệnh nấm. Chọn đồ lót thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt để giúp vùng kín được thông thoáng.


Viêm bao quy đầu

Viêm bao quy đầu xảy ra ở những nam giới có bao quy đầu nhỏ hẹp, khi đi vệ sinh dễ bị ứ đọng nước tiểu khiến vi khuẩn sinh sôi và gây ra các hiện tượng viêm nhiễm. Để tránh tình trạng này, nam giới cần thực hiện các tiễu phẫu cắt bao quy đầu để sinh hoạt được thuận tiện và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

>> Nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới


Rận mu

Rận mu chủ yếu xuất hiện tại các vùng lông mu của bộ phận sinh dục, biểu hiện bởi cac 1mun5 nước, nổi mẩn đỏ theo mảng gây đau và ngứa. Bệnh này rất phổ biến ở phái mạnh do ít quan tâm đến việc vệ sinh vùng kín như nữ giới. Cách phòng bệnh tốt nhất là waxing khi lông vùng kín mọc quá dày, thay đồ lót thường xuyên, vệ sinh vùng sinh dục sạch sẽ, giữ khô ráo, tránh ẩm ướt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét