Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

4 loại hoa quả có khả năng điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh sớm là một trong những những căn bệnh rối loạn cương dương khiến nam giới mất kiểm soát khi quan hệ tình dục, lâu dài gây ảnh hưởng đến " cuộc yêu". Ngoài việc áp dụng các phương pháp điều trị, các quý ông hãy tích cực bổ sung các loại hoa quả trái cây dưới đây để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả. 

Điều trị xuất tinh sớm với quả vải

 

4 loại hoa quả có khả năng điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Vải là một trong những thực phẩm rất tốt cho phái mạnh vì trong vải chứa nhiều vtiamin C và chất flavonoid giúp máu huyết lưu thông, tăng cường hoạt động của hệ tim mạch, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Những người bị đau dạ dày, sưng tinh hoàn, thoát vị bẹn... có thể được giảm đau nhanh chóng sau khi uống nước sắc từ hạt quả vải phơi khô mỗi ngày.

Đối với trượng hợp các quý ông thường hay bị xuất tinh sớm, tinh hoàn sưng đau thì có thể dùng hạt quả vải, quả hồi, vỏ quýt xanh với liều lượng bằng nhau đem sao vàng và tán thành bột mịn. Mỗi ngày lấy 8g pha với rượu uống, đồng thời hàng ngày ăn 15-20 quả vải để giải quyết tình trạng trên.

Ăn đu đủ giảm xuất tinh sớm

 

4 loại hoa quả có khả năng điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Không chỉ là loại hoa quả trái cây với nhiều thành phần bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe, đu đủ còn là người bạn của nhiều quý ông trong việc giảm tình trạng xuất tinh sớm. Với hai hợp chất là papain và chymopapain có trong đu đủ giúp chống viêm nhiễm và chữa lành những tổn thương hiệu quả.

Các quý ông hãy dùng 250g đu đủ ngâm với 1 lít rượu trắng trong 15 ngày, mỗi ngày uống 15ml sẽ giúp ngăn chặn việc xuất tinh sớm và những trường hợp thận hư yếu.

Quả nho chữa xuất tinh sớm hiệu quả


4 loại hoa quả có khả năng điều trị xuất tinh sớm ở nam giới


Theo y học cổ truyền, quả nho có tác dụng giải khát, dễ tiêu hóa, tiểu tiện thông suốt...Theo các nghiên cứu khoa học, trong quả nho chứa các vitamin, khoáng chất và thành phần polyphenol có tính oxy hóa cao, có khả năng chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể...

Để cải thiện tình trạng xuất tinh sớm ở phái mạnh, người ta thường dùng 250g nho tươi đem bỏ vỏ và hạt rồi hãm với nước nóng uống ngày 2 lần, trong 15 ngày liên tục. Sau đó, lại nghỉ 7 ngày và lại tiếp tục thực hiện. Ngoài ra, những người thường đau rát khi tiểu tiện  hay bị viêm tuyến liền liệt thì cũng có thể áp dụng cách này để cho tác dụng tốt.

Ăn kiwi cải thiện xuất tinh sớm

 

4 loại hoa quả có khả năng điều trị xuất tinh sớm ở nam giới

Trong thành phần của kiwi chứa nhiều chất xơ, acid folic, các khoáng chất và các vitamin C, E có khả năng chống oxy hóa rất tốt cho đường ruột, ngăn ngừa viêm nhiễm và các tình trạng rối loạn tiêu hóa. Ngoài ra, việc bổ sung một quả kiwi vào mỗi buổi sáng tốt cho hệ tim mạch.

Cách chữa xuất tinh sớm ở nam giới bằng kiwi rất đơn giản, bạn cho 50g quả kiwi tươi đã gọt vỏ, cắt nhỏ và ngâm trong 1 cốc nước nóng, sau đó dầm nát kiwi và uống 2 ngày 1 lần sẽ giúp tăng cường hoạt động
phòng the, cải thiện tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét