Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

Một số phương thuốc chữa bệnh khó nói ở nam giới

Liệt dương, di tinh, mộng tinh hay xuất tinh sớm... là một trong những căn bệnh khó chia sẻ của phái mạnh. Với một số phương thuốc hiệu quả từ dân gian, nam giới vẫn có thể tự chữa khỏi bệnh cho mình và nhanh chóng lấy lại phong độ vốn có.

Một số phương thuốc chữa bệnh khó nói ở nam giới


Chữa liệt dương

Bài thuốc 1: Dùng ngẩu pín chó hoặc dê đem xào hoặc nấu canh ăn hàng ngày giúp bổ thận tráng dương, chữa chứng liệt dương.

Bài thuốc 2: Đem củ tỏa dương xắt mỏng ngâm chugn với rượu trắng 40 độ theo tỉ lệ 1:5 trong 1 tháng. Khi rượu chuyển sang màu đỏ thẫm là dùng được. Rượu có vị đắng chát nên có thể thêm mật ong vào uống.

Bài thuốc 3: Cho 5g tỏa dương, 3g đảng sâm, 3g hồng trà, 3g hoài sơn và 2g phúc bồn tử vào hãm với nước sôi 15 phút. Uống mỗi ngày như nước trà chữa liệt dương kèm chứng khí hư ,tảo tiết.

Chữa chứng di tinh, thận hư yếu

Bài thuốc 1: Cho 25g củ mài, 20g cẩu tích, 16g đỗ trọng, 16g cốt toái bổ, 16g tỳ giải, 12g rễ gối hạc, 12g dây đau xương, 12g thỏ ty tử, 12g rễ cỏ xước đem sắc uống mỗi ngày 1 thang chữa di tinh, thận hư yếu kèm lưng đau gối mỏi.

Bài thuốc 2: Hãm 5g tỏa dương, 3g tang phiêu tiêu, 3g long cốt, 3g phục linh và 3g hồng trà trong nước sôi uống thay nước trà trong ngày giúp bồi bổ thận hư yếu, di tinh di niệu kèm ra nhiều khí hư.

Bài thuốc 3: Chọn 3 con chim sẻ làm sạch, bỏ nội tạng rồi đem chiên cùng đậu phộng và muối. Mỗi ngày ăn 1 lần.

Chữa xuất tinh sớm

Bài thuốc 1: Dùng 20g tủy sống lợn và 15 ngũ vị tử sắc nước uống ngày 3 lần.

Bài thuốc 2: Đem 200g giun đất rửa sạch bùn đất rồi đem rang khô, sau đó nghiền thành bột mịn. Mỗi lần dùng 3-6g pha với nước ấm hoặc rượu trắng uống. Ngày uống 2 lần.

Bài thuốc 3: Chọn 1 cái ngẩu pín bò rửa sạch rồi cắt thành từng khúc, cho vào hầm chung với 30g câu kỷ tử và chút muối. Chia làm 2 lần ăn trong ngày, thực hiện nhiều sẽ có tác dụng chữa chứng xuất tinh sớm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét