Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

LÀM GÌ ĐỂ KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG KHÔ ÂM ĐẠO Ở PHỤ NỮ?

Nhiều chị em phụ nữ gặp phải tình trạng khô âm đạo, gây ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng nhưng không biết phải làm sao. Thay vì lo lắng, các chị em hãy tham khảo và thực hiện theo những chia sẻ dưới đây để khắc phục vấn đề này nhé!

LÀM GÌ ĐỂ KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG KHÔ ÂM ĐẠO Ở PHỤ NỮ?



Khô âm đạo là do sự mất cân bằng hoormone ở phụ nữ khiến vùng âm đạo mất đi độ ẩm cần thiết và trở nên "khô hạn". Đây là tình trạng phổ biến và có thể xảy ra hầu hết ở các chị em. Các triệu chứng dễ nhận biết khi bị khô âm đạo là ngứa và nóng rát trong âm đạo, bụng dưới khó chịu, đi tiểu thường xuyên hoặc khi quan hệ cảm thấy đau và chảy máu. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể khắc phục tình trạng phiền thoái này bằng các biện pháp sau đây:

Uống nhiều nước

Nước rất quan trọng đối với cơ thể và đặc biệt cần thiết để các chị em cân bằng độ ẩm ở âm đạo. Chị em nhớ uống ít nhất từ 8 đến 10 ly nước mỗi ngày để cơ thể được điều hòa và trao đỗi chất tốt, đồng thời khắc phục tình trạng "khô hạn" của  mình hiệu quả.

Cân bằng chế độ dinh dưỡng 

Một cơ thể khỏe mạnh và ít gặp các vấn đề sức khỏe luôn được chăm sóc bởi một chế độ ăn uống đầy đủ, hợp lý và cân bằng giữa các chất dinh dưỡng. Điều này không chỉ giúp các cơ quan trong cơ thể hoạt động hiệu quả mà còn duy trì sự cân bằng của lượng hoormone. Nhiều chị em theo đuổi chế độ ăn uống ít chất béo để giữ dáng có thể khiến hoormone sinh dục mất cân bằng, đặc biệt là lượng cholesterol có khả năng điều tiết dịch bôi trơn âm đạo bị suy giảm. Do đó, đừng quá kiêng hem chất béo mà hãy cung cấp với một lượng hợp lý để âm đạo được cân bằng độ ẩm nhé.

Hạn chế sử dụng các dung dịch vệ sinh

Những sản phẩm chúng ta thường dùng hằng ngày như xà phòng tắm, sữa tắm, bột giặt, nước hoa, mỹ phẩm có thể chứa một số thành phần hóa học có khả năng gây hại cho các mô nhầy nằm trong thành âm đạo. Do đó, cần lựa chọn những sản phẩm an toàn, tránh kích ứng để bảo vệ cơ thể tránh được những tác nhân gây kích thích nguy hiểm.

Sử dụng chất bôi trơn cá nhân

Chất bôi trơn cá nhân có khả năng khôi phục lại độ ẩm trong âm đạo và còn cải thiện tình trạng mất nước và giúp các chị em đạt được hiệu quả mong muốn. Bên cạnh đó, các chất bôi trơn này cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng hỗ trợ tuyến nột tiết, do đó, các chị em có thể chọn mua sản phẩm này tại các cửa hàng thuốc tây hoặc những cửa hàng chuyên bán các sản phẩm phục vụ cho chuyện chăn gối để khắc phục tình trạng khô âm đạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét