Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

Chữa khỏi chứng di mộng tinh chỉ với món ăn rẻ tiền từ rau mồng tơi

Rau mồng tơi đã quá quen thuộc và được nhiều người yêu thích trong các bữa cơm gia đình vì đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí ngon-bổ-rẻ. Tuy nhiên, ít ai biết, mồng tơi cũng là một vị thảo dược dân gian có nhiều tác dụng chữa bệnh, đặc biệt là chứng bệnh di mộng tinh ở nam giới. Những thông tin sau đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về tác dụng chữa bệnh di mộng tinh của mồng tơi.

Chữa khỏi chứng di mộng tinh chỉ với món ăn rẻ tiền từ rau mồng tơi


Đặc điểm và tác dụng của rau mồng tơi

Rau mồng tơi có tên khoa học là Basella rubra Lin., thuộc họ mồng tơi, thường được gọi là mùng tơi, tầm tơi...

Theo y học cổ truyền, rau mồng tơi tính hàn, vị chua, không độc, đi vào 5 kinh là Tâm, Can, Tỳ, Đại tràng và Tiểu tràng. Mồng tơi có tác dụng thanh nhiệt giải độc, lương huyết, chỉ huyết, làm nhuận da, nhuận trường nên chữa táo bón, lợi tiểu, chữa ban chẩn,..Theo danh y Tuệ Tĩnh, mồng tơi còn có tác dụng hoạt thai làm dễ đẻ.

Theo các nghiên cứu, trong mồng tơi có chứa chất nhày pectin có tác dụng nhuận tràng, đào thải chất béo nên có khả năng phòng chống béo phì, rất tốt đối với những người có mỡ và đường cao trong máu. 

Bài thuốc chữa bệnh di mộng tinh với mồng tơi

Chữa khỏi chứng di mộng tinh chỉ với món ăn rẻ tiền từ rau mồng tơi


Nguyên liệu:

1 nắm rau mồng tơi
1 nắm đậu nành
1 nắm đậu phộng
1 - 2kg xương lợn

Thực hiện:

- Đem rau mồng tơi, đậu nành và đậu phộng rửa sạch, xương lợn làm sạch.

- Cho xương lợn và đậu nành vào hầm trong nồi áp suất, khi thấy xương mềm thì cho đậu phộng vào.

- Cuối cùng, cho mồng tơi vào nấu khoảng 10 phút thì niêm gia vị vừa ăn.

Ăn nóng kèm với cơm mỗi ngày.

* Ngoài ra, những người bị yếu sinh lý có thể tham khảo thêm một số bài thuốc từ mồng tơi như sau:

Bài thuốc tráng dương:

Đem lòng gà hoặc lòng vịt làm sạch nấu canh với rau mồng tơi, rau ngót, rau má. Có thể ăn không hoặc ăn kèm với cơm. Mỗi tuần ăn 3-4 lần kèm theo uống nước cơm rượu sẽ cho hiệu quả cao.

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm:

Dùng 1 nắm rau mồng tơi nấu với 1 nắm rau giền tía và một đôi bầu dục để nguyên lớp mỡ và vỏ bọc. Món này ăn nóng, ăn xong uống nước trà gừng để nâng cao tác dụng. Bên cạnh đó, trước khi đi ngủ thì nhai nhuyễn 1 muỗng vừng đen đã rang thơm rồi nuốt, sau đó uống 1 chén nước cơm rượu.

1 nhận xét:

  1. thuoc cuong duong maxman chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên hoàn toàn không có tác dụng phụ giúp chống xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ

    Trả lờiXóa