Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

5 NHÓM THỰC PHẨM GIÚP CÁC CHỊ EM GIẢM ĐAU BỤNG KINH

Đau bụng trong thời kỳ kinh nguyệt là một hiện tượng phổ biến ở phụ nữ. Để giảm thiểu những cơn đau bụng kinh một cách an toàn mà không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của các loại thuốc giảm đau, các chị em hãy chú ý bổ sung những nhóm thực phẩm giàu dinh dưỡng sau đây nhé!

Nhóm thịt

5 NHÓM THỰC PHẨM GIÚP CÁC CHỊ EM GIẢM ĐAU BỤNG KINH

Trong thời kỳ kinh nguyệt, lượng chất sắt trong cơ thể bị hao hụt nhanh chóng. Do đó, các chị em cần ăn nhiều thịt nạc như thịt heo, thịt bò, thịt gà để bù đắp lại lượng sắt cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, thịt cũng rất giàu đạm và protein cung cấp nhiều năng lượng hoạt động cho các chị em tránh khỏi tình trạng mệt mỏi.

Cá 

Cà hồi, cá thu, cá ngừ, cá trích chứa nhiều axit béo không bão hòa omega-3, DHA và EPA có khả năng kích thích nội tiết tố và ngăn ngừa tình trạng viêm nên sẽ giảm bớt các cơn đau bụng kinh nhanh chóng. Ngoài ra, ăn cá cũng rất tốt cho cơ thể, làm đẹp da, rất tuyệt vời cho các chị em phụ nữ.

Nhóm ngũ cốc

5 NHÓM THỰC PHẨM GIÚP CÁC CHỊ EM GIẢM ĐAU BỤNG KINH

Ngũ cốc và các loại hạt chứa nhiều chất xơ và vitamin hỗ trợ quá trình tiêu hóa một cách tích cực. Ngoài ra, các chất khoáng, vitamin, axit béo,... trong các loại hạt và ngũ cốc cũng giúp bạn giảm đau bụng do kinh nguyệt khá hiệu quả đấy.

Nhóm rau xanh 

Các loại rau tươi xanh, đặc biệt là các loại rau có màu xanh lá cây rất giàu chất xơ và chất sắt, cực kỳ cần thiết cho phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt. Các chị em phụ nữ nên bổ sung nhiều chất này ngay cả trong những ngày thường để cơ thể được khỏe mạnh, da dẻ mịn màng nhé.

Trái cây


5 NHÓM THỰC PHẨM GIÚP CÁC CHỊ EM GIẢM ĐAU BỤNG KINH

Trái cây chứa nhiều vitamin C và khoáng chất có khả năng duy trì sự cân bằng chức năng của hệ tiêu hóa và giảm thiểu những cơn đau bụng kinh. Ngoài ra, bổ sung nhiều trái cây tươi cũng là cách bảo vệ cơ thể và tăng cường sức đề kháng của cơ thể phòng chống bệnh tật một cách tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét