Website thông tin về mụn trứng cá

Như thế nào để có một cách trị mụn trứng cá hiệu qura. Và việc sử dụng thuốc trị mụn trứng cá hiệu quả như thế nào. Phân loại làn da và phương pháp trị mụn khác nhau có hiệu quả ra sao sẽ là những vấn đề được đề cập đến trong ngày hôm nay.


Mụn trứng cá là hiện tượng thường gặp ở nhiều người, nhất là ở lứa tuổi dậy thì. Mụn có thể xuất hiện ở nhiều vị trí trên cơ thể, những nơi tiết nhiều bã nhờn như mặt (chủ yếu 2 bên cánh mũi, má), lưng. Xem chi tiết tại Thuốc trị mụn trứng cá
by

Cải thiện "chuyện phòng the" bằng rau mồng tơi

Mồng tơi là loại rau quen thuộc và được sử dụng phổ biến trong các bữa cơm gia đình với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, nhuận trường. Tuy nhiên, rau mồng tơi còn có một tác dụng ít được biết đến chính là khả năng chữa các chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới và bồi bổ khí huyết, cải thiện "chuyện phòng the" rất hiệu quả. Cùng tham khảo một số bài thuốc sau đây phòng khi cần dùng nhé!

Tác dụng của rau mồng tơi

Cải thiện "chuyện phòng the" bằng rau mồng tơi

Rau mồng tơi có tên khoa học là Basella rubra Lin., thuộc họ mồng tơi. Tùy theo từng địa phương mà mồng tơi được gọi là tầm tơi hay mùng tơi. 

Theo Y học cổ truyền, rau mồng thơi có vị chua, tính hàn, tác dụng thanh nhiệt giải độc, lợi tiểu, lương huyết, chỉ huyết, nhuận trường, nhuận da, hoạt thai...Theo các nghiên cứu khoa học, trong rau mồng tơi chứa chất nhày pectin rất tốt cho người có lượng đường hoặc mỡ trong máu cao,bồi bổ sụn khớp. 
Ngoài ra, mồng tơi cũng được dân gian sử dụng để chữa các chứng hoạt tinh, mộng tinh, bổ thận tráng dương cho nam giới, cải thiện khả năng tình dục ở cả nam và nữ.

Cải thiện chứng yếu sinh lý bằng rau mồng tơi

Bài thuốc chữa chứng mộng tinh:

Thành phần: 1-2kg xương lợn, 1 nắm rau mồng tơi, 1 nắm đậu nành, 1 nắm đậu phộng.

Thực hiện: Đem xương lợn rửa sạch, chặt khúc cho vào nổi hầm kỹ. Rau mồng tơi và các loại đậu rửa sạch, khi xương lợn sắp mềm thì thì cho các loại đậu vào. Cuối cùng, khi sắp tắt bếp, cho rau mồng tơi vào nấu. Nêm gia vị vừa miệng và ăn nóng cả cái lẫn nước.

Bài thuốc chữa xuất tinh sớm:

Thành phần: 1 cặp thận lợn, 1 nắm rau mồng tơi, 1 nắm rau dền.

Cải thiện "chuyện phòng the" bằng rau mồng tơi

Thực hiện: Rửa sạch thận lợn, để nguyên lớp mỡ và vỏ bọc cho vào nấu chung với rau mồng tơi và rau dền. Khi chín, nêm gia vị vừa ăn và ăn ngay khi còn nóng. Sau đó, uống 1 chén trà gừng nóng để tăng cao hiệu quả. Tới gần giờ đi ngủ thì ăn thêm 1 muỗng mè đen đã rang thơm và uống 1 chén nước cơm rượu sẽ cảm nhận được kết quả ngay.


Bổ thận tráng dương bằng rau mồng tơi:

Thành phần: 1 bộ lòng gà, 1 nắm rau mồng tơi, 1 nắm rau ngót, 1 nắm rau má.

Thực hiện: Đem lòng gà rửa sạch nấu với các loại rau đã chuẩn bị. Mỗi ngày ăn 1 lần, tuần ăn 2-3 lần uống kèm nước cơm rượu để nâng cao tác dụng.

Chúc bạn thực hiện thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét